วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่7
วันอังคารที่ 18 ตุลาคม 2559
เวลา 08.30 -10.30

          วันนี้อาจารย์ได้ทบทวนเพลงที่เคยได้สอนไปแล้วให้พวกเราจากนั้นเราก็เรียนเรื่อง คุณธรรม จริยธรรม จรรยาบรรณของวิชาชีพครู

 
          อาจารย์ได้ให้เราเล่นเกมส์ไร่สตอเบอรี่ ฃึ่ีงเป็นเกมส์เกี่ยวกับความรักนั่นเองว่าความรักของเราเป็นแบบไหนชึ่งตรงกับดิฉันมาก
 
 
ประเมินตนเอง   มีความสนุกกับการเรียนร่วมกิจกรรมต่างๆ
ประเมินเพื่อน     เพื่อนๆทุกคนให้ความร่วมมือดีมาก
ประเมินคุณครู    คุณครูสอนสนุกเข้าใจเนื้อหาและสอนได้ไม่น่าเบื่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น