วันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่6

วันอังคารที่ 11 ตุลาคม 2559

        วันนี้อาจารย์ได้ให้เล่นเกมส์เรื่องสวนสนุก ให้เราจินตนาการว่าเรากำลังไปสวนสนุกแห่งนี้
แต่ในตอนสุดท้ายเราก็ได้รู้ว่าเกมส์คือบททดสอบเกี่ยวกับความรักของแต่ล่ะคนนี่เอง
ชึ่งก็ตรงกับความรักของนักศึกษามากคะ

 
จากนั้นอาจารย์ก็ให้เราออกแแบบสวนสนุกในฝันของแต่ล่ะคน
 
 
 
 จากนั้นอาจารย์ได้พาเข้าสู่บทเรียนในคาบนี้คือ ทฤษฎีพัฒนาการของ Sigmund Freud
เราได้เรียนรู้ถึงโครงสร้างของบุคลิกภาพ
 
 
เราได้เรียนรู้ถึงโครงสร้างของบุคลิกภาพ
 

 
 
ประเมินตนเอง    ตั้งใจเรียน
ประเมินเพื่อน     เพื่อนมีความสนใจเรียน
ประเมินครู          ณครูสอนได้สนุกมาก เข้าใจเนื้อหา
 
 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น