วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2559

                             
บันทึกกการเรียนรู้ครั้งที่9
วันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน 2559
เวลา 08.30 -10.30
 
        วันนี้อาจารย์ได้ให้ออกไปพูดหน้าชั้นเรียนเกี่ยวกับคุณครูในดวงใจของฉัน

  
 คุณครูในดวงใจ

 
           คุณครููในดวงใจของฉันคือคุณครูฟุมิโกะ ชึ่งเป็นคุณครูสอนภาษาญี่ปุ่น ท่านทุ่มเทกับการสอนเป็นอย่างมาก เวลาฉันไม่เข้าใจตรงไหนคุณครูก็จะช่วยเสมอ ถึงแม้ฉันจะฟังภาษาญี่ปุ่นไม่รู้เรื่องแต่ฉันก็พยายามที่จะสื่อสารกับอาจารย์  เวลาเรียนกับคุณครูเราต่างต้องช่วยกันแลกเปลี่ยนภาษากัน 5555 คุณครูเป็นคนน่ารัก คุณครูทำให้ฉันสามารถท่อง อ่าน เขียนภาษาญี่ปุ่นได้จากคนที่ทำอะไรไม่ได้เลย ถึงแม้ว่ามันจะยากแต่ฉันก็สามารถที่จะผ่านมันไปได้ นี่แหละคุณครูในดวงใจของฉัน 
 
ประเมินตนเอง    มีความกล้าแสดงออกหน้าชั้นเรียน
ประเมินเพื่อน      เพื่อนมีความตั้งใจหังเวลาเพื่อนคนอื่นออกไปพูดหน้าชั้นเรียน
ประเมินคุณครู    คุณครูคอยแนะนำในเรื่องเรียนต่างๆ สอนได้ดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น