วันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บันทึกกการเรียนรู้ครั้งที่11
วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน 2559
 เวลา 08.30 - 10.30

                   วันนี้เป็นที่จะได้เรียนวิชานี้คาบสุดท้ายแล้วเป็นวันที่พวกเราต้องออกไปจับฉลากเพลงที่เราจะต้องร้อง ชึ่งฉันได้เพลง  ลูกแมว


ชึ่งฉันเองก็ร้องได้ไม่ค่อยดีนัก อาจจะลืมเนื้อเพลงไปบ้าง แต่สุดท้ายคุณครูก็ให้10คะแนนกับพวกเราทุกคนเพราะจะได้ฝึกให้เรามีความรับปิดชอบ 


ประเมินตนเอง   มีความตั้งใจในการร้องเพลง
ประเมินเพื่อน     เพื่อนตั้งใจในการสอบร้องเพลง
ประเมินคุณครู    คุณครูใจดี  คอยสอนเนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น