วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2559

บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่2
วันอังคารที่16 สิงหาคม 2559
เวลา 08.30-10.30



             วันนี้อาจารย์ได้ให้พวกเราไปพิมพ์ชื่อ blogger ที่อาจารย์ได้ให้การบ้านไว้  พร้อมทั้งสอนวิธีการทำ blogger อาจารย์เบียร์เป็นอาจารย์ที่น่ารักทุกวันเลยคะ ทำให้เราฝึกความรับผิดชอบในการทำงานที่อาจารย์ได้มอบหมายด้วย


  

              ต่อมาอาจารย์ได้แจกใบเนื้อเพลงให้พวกเราฝึกร้องกันคะ เป็นเพลงที่น่ารักมากๆๆๆๆๆเลย
แล้วอาจารย์ได้นำสอนพวกเราร้องเพลงจังหวะตามเพลง


               มีตัวแทนเพื่อนๆได้ออกมาเต้นหน้าห้องให้พวกเราดูด้วยนะคะ ลูกหว้ากับมิ้น ติ๊น่านั่นเอง  เย้ๆๆๆ
เต้นได้น่ารักมากๆเลย


ความรู้ที่ได้รับ
       - ได้เรียนรู้วิธีการสอนเด็กร้องเพลง การรู้จักจังหวะดนตรี
       - ได้ฝึกความกล้าแสดงออก
       - ได้รับความรู้ในเรื่อง เพลงเด็กปฐมวัย

การนำความรู้ไปประยุกต์ใช้
       1.สามารถนำไปใช้สอนเด็กๆในการฝึกเรียนรู้จังหวะดนรี หรือการร้องเพลง
       2.ฝึกการมีความกล้าแสดงออกสำหรับเด็ก
     
 การประเมินผล
1.ตนเอง    มีความตั้งใจในการเรียน มีความสนุกกับการที่ได้ร้องเพลง
2. เพื่อน    มีความสนิทกันมากขึ้น มีความกล้าที่แสดงออก และร้องเพลงได้ไพเราะ
3.อาจารย์  อาจารย์สอนเข้าใจ ใช้สื่อเพลงในการสอน สอนได้สนุก มีการสอนพวกเราร้องเพลงตาม                       อาจารย์ ถึงพวกเราจะมีร้อง เพี้ยนแต่อาจารย์ก็ยังคอยแนะนำให้เสมอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น